Hội nghị tổng kết niên độ 2023-2024 thành công rực rỡ

Năm học vừa qua Hồng Đức đã đạt được rất nhiều thành tựu quan trọng. Từ các cá nhân cho đến tập thể đều cố gắng không ngừng nghỉ để ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng đào tạo. Những thay đổi tích cực đó chính là tiền đề, cơ sở để trường liên cấp Hồng Đức ngày một lớn mạnh, phát triển hơn nữa. Bên cạnh đó, cũng nhận định lại những vấn đề cần hoàn thiện trong niên độ sắp tới. Chính vì thế, Hội nghị tổng kết niên độ 2023-2024 đã được diễn ra ngày 3/8/2024 tại nhà thi đấu Đa Năng của trường liên cấp Hồng Đức.

Những nội dung quan trọng của Hội nghị tổng kết niên độ 2023-2024

Hội nghị diễn ra với ba nội dung quan trọng là: Báo cáo tổng kết niên độ 2023-2024; Tuyên dương khen thưởng; Thông qua các kế hoạch cho năm học mới. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, để hiểu rõ hơn về những thành tựu đã đạt được cùng các vấn đề cần hoàn thiện hơn trong năm học vừa. Ông Nguyễn Văn Tuynh – Hiệu trưởng trường liên cấp TH, THCS-THPT đã lên báo cáo tổng kết niên độ 2023-2024 với Hội nghị.

Thầy Nguyễn Văn Tuynh- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết niên độ 2023-2024

Thứ hai, phần Tuyên dương khen thưởng cho các Tập thể, cá nhân đã có những thành tích xuất sắc, luôn nỗ lực vì sự phát triển của trường và xây dựng môi trường học tập hạnh phúc cho học sinh. Sự ghi nhận này sẽ là nhân tố để giúp cho đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trường Hồng Đức có thêm niềm tin, sức mạnh để sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

 Bà Đào Thu Hiền- Giám đốc điều hành BMS chúc mừng Cô Nguyễn Thị Hương Lan giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Đào Thu Hiền- Giám đốc điều hành BMS chúc mừng NGUT Nguyễn Văn Tuynh giải cống hiến

           Bà Lê Thị Liên – Giám đốc vận hành BMS vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc
Tập thể có thành tích nổi bật trong công tác Đoàn – Đội, Tuyển Sinh – Truyền thông, Rèn luyện thể chất

                                                        Tập thể có thành tích nổi bật trong kỳ thì tốt nghiệp THPT 2024

                                     Tập thể có thành tích xuất sắc tổ Xã hội

Thứ ba, thông qua kế hoạch cho năm học mới với những cam kết nâng cao chất lượng về mọi mặt trên 4 trụ cột là: chất lượng chuyên môn; đội ngũ nhân sự; cơ sở vật chất thiết bị ; kết nối và dịch vụ khách hàng. Với chủ đề năm học 2024-2025 là ” Tôn trọng tạo gắn kết, hợp lực để thành công”.

Bế mạc Hội nghị tổng kết niên độ 2023-2024

Hội nghĩ diễn ra trong bầu không khí của sự phấn khởi, vui mừng và tràn đầy hy vọng của tất cả các cán bộ, giáo viên đang làm việc tại Hồng Đức. Thầy cô giáo và CBNV đều mong chờ được góp sức vào công cuộc chung xây dựng – phát triển mái trường Hồng Đức thân yêu.

                 Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trường liên cấp TH, THCS-THPT Hồng Đức

Hội nghị đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Chúc cho quý thầy cô có một năm học mới tràn ngập niềm vui, thành công và tỏa sáng rực rỡ trong vòng tay hợp lực của Hồng Đức. Đặc biệt, chúc cho trường liên cấp Hồng Đức trong niên độ 2024-2025 sẽ trở thành trường tư trọng điểm của tỉnh Hưng Yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *