Thông báo nghỉ học (từ 26/3/2020)

THÔNG BÁO

V/v tiếp tục cho học sinh khối THPT nghỉ học

phòng chống dịch bệnh Covid – 19

 Kính gửi: Quý phụ huynh và các em học sinh trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo số 641/UBND-KGVX của UBND tỉnh Hưng Yên ngày 25 tháng 3 năm 2020 V/v cho phép học sinh trung học phổ thông, GDTX nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid -19, trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức xin thông báo tới cán bộ, giáo viên, nhân viên, quý phụ huynh và học sinh nhà trường một số nội dung sau:

  1. Học sinh khối THPT nghỉ học từ ngày 26/3/2020, học sinh khối Tiểu học, THCS nhà trường tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo đi học.
  2. Trong thời gian học sinh nghỉ học phòng chống dịch bệnh, nhà trường vẫn bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực ban đảm bảo công việc nhà trường diễn ra bình thường, đồng thời tiếp tục có kế hoạch lao động vệ sinh trường lớp sạch đẹp để chuẩn bị đón học sinh quay lại trường học tập trong thời gian tới.
  3. Các thầy cô giáo chủ nhiệm, giáo viên bộ môn các lớp tiếp tục tăng cường triển khai hướng dẫn học sinh tự học tại nhà đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả theo hướng trực tuyến online. Nhà trường lưu ý quý phụ huynh và các em học sinh vào trang học trực tuyến elearning.hongduc.edu.vn; truy cập vào Website hongduc.edu.vn để tìm kiếm thêm kiến thức, hướng dẫn học và tự học.
  4. Trong thời gian học sinh nghỉ học, kính mong quý phụ huynh quản lý học sinh, phối hợp với các thầy cô giáo chủ nhiệm hướng dẫn con em mình thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, quản lý các em không được ra ngoài, không được tụ tập hoặc đến nơi đông người, nếu có việc thật cần thiết phải ra ngoài thì phải đeo khẩu trang, tiếp xúc với người khác giữ khoảng cách lớn hơn 2m, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh về phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Chúc quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt các công việc được giao!

Trân trọng thông báo!

HIỆU TRƯỞNG

         (Đã ký)

 

Nguyễn Văn Tuynh

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [390.22 KB]