ĐẮM MÌNH CÙNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ CỦA SUMMER CAMP HỒNG ĐỨC 2024

SUMMER CAMP HỒNG ĐỨC 2024 đã mang đến cho các bạn học sinh những ngày hè rực rỡ, sôi động. Còn gì tuyệt vời hơn sau một năm miệt mài với bài vở, mùa hè đến các bạn học sinh được hòa mình vào thiên nhiên khám phá những bí ẩn kì thú của tạo hóa, được đắm mình trong bầu không khí xanh mát dưới những tán cây và được trải nghiệm nướng ngô, khoai trên không gian đồng nội mộc mạc, bình yên. Tất cả chỉ có tại chuỗi hoạt động khám phá của SUMMER CAMP HỒNG ĐỨC 2024.

Mở đầu là những hoạt động vận động ngoài trời của các bạn học sinh Tiểu học lớp SUMMER CAMP 1. Khi tham gia các hoạt động vận động ngoài trời, không chỉ mang đến cho các bạn học sinh tiểu học những niềm vui mà còn đem đến cho các bạn những kiến thức cần thiết về thế giới quanh mình. Từ đó hình thành cho các bạn nhỏ thái độ tích cực đối với các sự vật và hiện tượng xung quanh, giúp các bạn học sinh rèn luyện thể chất, tăng cường thể lực, tối đa hóa khả năng sáng tạo, tính năng động và khả năng thích ứng. Các em được trải qua quá trình khám phá phát triển năng lực cá nhân và tăng cường sự tự tin

Các bạn học sinh tiểu học chạy cùng thiên nhiên.

Vận động cùng trái bóng

Nhảy bao bố vui nhộn

Cùng với các hoạt động của các bạn học sinh tiểu học, các bạn học sinh THCS lại đến với những tiết học trải nghiệm tại khuôn viên trường xanh mát với nhiều hoạt động như khám phá vườn sinh học. Các bạn học sinh được trải nghiệm với những công việc hằng ngày của các bác nông dân để thấy được nỗi vất vả của những người làm ra hạt lúa, hạt gạo, được tự tay hái những quả xoài thơm mát tại vườn trường.

Khám phá vườn sinh học

Tự tay hái sấu, hái xoài

Trải nghiệm nướng ngô, khoai tại nông trại

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, các bạn học sinh THCS còn được tự tay nhóm bếp, vun than hồng và đặt lên những bắp ngô, củ khoai vàng ươm. Niềm vui háo hức hiện rõ trên từng khuôn mặt khi ngắm nhìn thành quả của chính mình. Những bắp ngô, củ khoai chín đều, tỏa hương thơm nức mũi. Vị ngọt bùi của khoai lang, vị thơm dẻo của bắp ngô quyện cùng mùi than hồng tạo nên một hương vị khó cưỡng. Cùng nhau thưởng thức thành quả lao động của mình, các bạn học sinh không khỏi xuýt xoa và mỉm cười hạnh phúc.Tiếng cười nói rộn rã vang vọng khắp khu trại, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động.

Hoạt động tiếp theo trong chuỗi hoạt động khám phá Summer Camp Hồng Đức 2024 là hoạt động trải nghiệm của các bạn học sinh Summer Camp 5 Hồng Đức 2024. Các bạn được tham gia hoạt động nướng thịt, ngô, khoai sắn tại hồ sen giữa cánh đồng. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ! Sau khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, cả lớp cùng nhau đi bộ ra hồ sen giữa lúc sen mùa này đang nở rộ những bông sen hồng tỏa hương thơm ngát.

Hòa mình dưới cánh đồng sen thơm mát

Nướng thịt, nướng ngô giữa cánh đồng quê

Thưởng thức những món ăn dân dã vui vẻ

Màu đỏ của lửa đã cháy rực, tiếng xèo xèo của thức ăn quyện cùng hương thơm nức mũi khiến ai cũng cảm thấy thèm thuồng. Khói bay nghi hút, mùi thơm của thịt nướng toả ra hoà lẫn với mùi thơm của những bông hoa sen làm chúng mình không thể cưỡng lại được. Khi thức ăn đã chín vàng, cả lớp chúng mình cùng nhau quây quần bên những món ăn vô cùng thơm ngon và thưởng thức những món ăn do chính tay mình làm ra. Mỗi miếng thịt nướng thơm lừng, mỗi bắp ngô ngọt ngào, smỗi củ khoai sắn bùi bùi đều mang đến một hương vị đặc biệt. Những khoảnh khắc tuyệt vời của tuổi thơ, tuổi học trò thần tiên nhiều thú vị. Đây thực sự là một trải nghiệm khó quên!

Summer Camp Hồng Đức 2024 đã thực sự mang đến cho chúng mình những kỷ niệm đẹp và những kỹ năng sống thực tế rất hữu ích.

Nguyễn Thị Thìn( Ban TS- TT)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *