BẬT TUNG HỨNG KHỞI TRẠI HÈ SUMMER CAMPS HỒNG ĐỨC 2024

Đến Hồng Đức vào những ngày hè có gì? Có sự sôi động đầy hứng khởi của Trại hè Summer Camp 2024, sự kiện được mong chờ nhất mùa hè năm 2024. Xua tan những ngày hè im ắng, nhàm chán bằng một sự kiện đầy ý nghĩa. Summer Camp 2024 Hồng Đức đã thu hút sự chú ý của nhiều học sinh trong và ngoài khu vực Thị xã Mỹ Hào. Một món quà ý nghĩa nhất mà ba mẹ có thể dành tặng cho các con sau một năm học tập miệt mài và căng thẳng.

Sáng ngày 03/06/2024 tại Trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức đã diện ra sự kiện khai mạc Trại hè Summer Camp 2024 với sự tham gia đông đảo của hàng trăm bạn học sinh và quý phụ huynh trong và ngoài trường. Mới đầu giờ sáng không khí tưng bừng, rộn ràng đã tràn ngập Hồng Đức. Ba mẹ và các bạn học sinh hào hứng tham gia các hoạt động khai mạc của chương trình.

Hình ảnh các thầy cô trong khai mạc trại hè Summer Camp 2024

Trại hè Hồng Đức năm nay có sự tham gia đông đảo của học sinh đến từ ba cấp học: Tiểu học, THCS và THPT. Mở đầu chương trình các bạn học sinh đã được đắm chìm trong không khí âm nhạc sôi động, những bài hát, điệu nhảy sôi động từ thầy cô và các bạn học sinh tham dự Trại hè.

Cô Lê Thị Liên, Giám đốc vận hành hệ thống giáo dục BMS đang chuẩn bị cho các con bữa tiệc buffer

NGƯT Nguyễn Văn Tuynh – Hiệu trưởng nhà trường tại buổi khai mạc

Cô Đặng Thị Thanh Nhàn phát biểu tại khai mạc

Các bạn học sinh tham gia khóa hè

Sau phần văn nghệ chào mừng, các bạn học sinh được tham gia phần coffee khám phá, thưởng thức các món ăn hấp dẫn thông qua hoạt động ẩm thực buffet.

Bữa tiệc Buffer sáng ngoài trời của các con học sinh THPT tham gia khóa hè

Bữa tiệc vui vẻ của các bạn Tiểu học và THCS tham gia khóa hè.

Trong những ngày hè nắng nóng, còn gì tuyệt vời hơn được cùng nhau học tập, trải nghiệm các tiết bơi mát lạnh, lồng tiếng, phát thanh viên, trải nghiệm công nghệ 4.0, dự án tài chính, phát triển kĩ năng sống và nhiều hoạt động thú vị khác.

Các bạn học sinh chụp ảnh trước trại

Học sinh chụp ảnh trong trại

Các bạn học sinh lớp Summer 2

Các bạn học sinh lớp summer 4

Chương trình khai mạc trại hè Summer Camp đã thành công tốt đẹp để lại nhiều cảm xúc cho các bạn học sinh và quý phụ huynh tham dự, mở ra một kì trải nghiệm và học tập khó quên! Chúc các con có một trại hè vui vẻ, bổ ích và ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *