THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC TRẠI HÈ HỒNG ĐỨC 2024

Kính gửi: Quý phụ huynh học sinh ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ HỒNG ĐỨC SUMMER CAMP 2024!

Với mục đích:

– Tạo sân chơi mùa hè vui vẻ, sôi động, hứng thú, bổ ích cho các em học sinh.

– Tạo môi trường cho học sinh được trải nghiệm, thử sức mình ở các lĩnh vực Năng khiếu, Trí tuệ, Thể chất, Trải nghiệm thực tiễn từ đó đánh thức tiềm năng, nuôi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp của mỗi học sinh, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, tự tin, năng động, sáng tạo trong cuộc sống.

Ban tổ chức Trại hè Hồng Đức 2024 trân trọng gửi tới CMHS thông tin Khóa Trại hè 2024 cụ thể như sau:

1. Thời lượng: 17 ngày đối với cấp Tiểu học, 16 ngày đối với cấp THCS, THPT.

2. Học phí: 3,500,000 đồng/khoá học

3. Khai mạc: 8h00 ngày 03/6/2024

4. Lịch sinh hoạt trại hè: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6

5. Nội dung: Phát triển ngôn ngữ, Tư duy, Khám phá khoa học, Phát triển thể chất, Tìm hiểu cảm thụ nghệ thuật, Kỹ năng sống, Trải nghiệm thực tiễn… Tất cả đều được thể hiện qua các dự án tạo ra những sản phẩm giúp các con thực sự GẶT HÁI được những kết quả hữu ích, thiết thực khi kết thúc trại hè.

 

LINK ĐĂNG KÝ TRẠI HÈ HỒNG ĐỨC: Quý phụ huynh vui lòng đăng ký qua link https://sites.google.com/view/traihe2024, quét mã QR code hoặc đăng ký trực tiếp tại phòng TS nhà trường và hoàn thành trước Chủ nhật, ngày 02/6/2024 để chủ động nhà trường xếp chương trình theo kế hoạch. 6. LƯU Ý: Quý phụ huynh có thể đăng ký cho con tham gia toàn bộ chương trình Trại hè hoặc một phần của Trại hè qua một số môn (nội dung) đã xây dựng. Thầy cô trân trọng thông báo Quý phụ huynh! Chúc Quý phụ huynh và các con mọi điều tốt lành. Hẹn gặp các con thân yêu tại Trại hè Hồng Đức 2024.

BAN TỔ CHỨC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *