CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG TIỂU HỌC, THCS VÀ THPT HỒNG ĐỨC

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức (gọi tắt là trường Phổ thông liên cấp Hồng Đức) tiền thân là trường THPT Hồng Đức được thành lập năm 2007 đóng trên địa bàn phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển nhà trường đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà.

Năm học 2023 – 2024, nhà trường có 35 lớp với gần 1.200 học sinh, 98 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Với định hướng phát triển chất lượng cao, trong thời gian qua nhà trường đã rất chú trọng tăng cường đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ thầy cô để chủ động với công tác giáo dục và đào tạo trong tình hình mới.

Một số hình ảnh giáo viên và học sinh nhà trường

Bên cạnh chú trọng việc học văn hóa, nhà trường còn rất quan tâm đến hoạt động giáo dục trải nghiệm hướng nghiệp, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Đặc biệt hoạt động giáo dục thể chất được nhà trường đầu tư mạnh mẽ với 1 nhà thi đấu đa năng, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá cỏ nhân tạo, 1 bể bơi trong nhà, 2 sân bóng chuyền và rất nhiều trang thiết bị khác. Thầy và trò trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức luôn tích cực tham gia các cuộc thi do Sở giáo dục và đào tạo Hưng Yên và các cơ quan, ban ngành đoàn thể tỉnh Hưng Yên tổ chức.

Một số hình ảnh học sinh Hồng Đức khi tham gia các hoạt động TDTT

Tiêu biểu trong hoạt động tập luyện và thi đấu thể dục thể thao là học sinh Trịnh Anh Tú đạt 02 huy chương vàng giải bơi lội học sinh THPT năm 2019. Đội tuyển bóng đá nữ khối THPT nhà trường đã giành huy chương vàng hội khoẻ phù đổng tỉnh Hưng Yên năm 2020…

Năm học 2024 – 2025 sắp tới hoạt động thể dục thể thao của Trường Tiểu Học, THCS và THPT Hồng Đức sẽ có nhiều nội dung đổi mới, thú vị và chuyên sâu, tạo thật nhiều sân chơi ý nghĩa cho học sinh tham gia.

Thầy Nguyễn Nam Hưng – Giáo viên GDTC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *