“Đèn lồng xanh – Thắp sáng ước mơ”

Cơn bão Yagi đã qua nhưng tổn thất mà nó để lại là vô cùng to lớn, với những mất mát đau thương cho nhiều gia đình. Do đó, mùa Trung Thu năm nay “Vầng Trăng trong trái tim mỗi người dân Việt Nam không tròn và sáng như mọi năm”. Bởi Vầng Trăng đó có cả nước mắt và những đau thương của biết bao đồng bào trong vùng bão lũ.

Nhưng cũng có một Vầng Trăng khác tỏa sáng hơn từ chính trái tim yêu thương và sẻ chia, từ sự đồng tâm hiệp lực và chung tay của thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh Trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức qua thông điệp “Đèn Lồng Xanh- Thắp sáng ước mơ”.

Với mong muốn biến đau thương thành hành động cụ thể, thầy cô và các bạn học sinh đã cùng nhau “Tái sinh” những khúc gỗ từ chính thân cây xanh đã bị đổ sau cơn bão trong sân trường thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa tài năng, sáng tạo và trái tim yêu thương của mỗi bạn nhỏ. Để các con có cảm xúc tự hào khi đã dùng chính bàn tay trí tuệ của mình để góp một phần giá trị hỗ trợ các bạn vùng khó khăn.

Các em học sinh tham gia Workshop “Tái sinh”
Các em học sinh tham gia Workshop “Tái sinh”
Các bạn học sinh Tiểu học vẽ tranh gỗ Workshop “Tái sinh”
Các bạn học sinh Tiểu học tham gia Workshop “Tái sinh”
Các Anh Chị tận tay trao cho các em học sinh trường Bình Minh những món quà nhỏ
Các Anh Chị tận tay trao cho các em học sinh trường Bình Minh những món quà nhỏ
Bức ảnh kỷ niệm về tình yêu thương, sự sẻ chia giữa trường Hồng Đức và trường tiểu học Bình Minh
Thầy Cô và các em học sinh trường Hồng Đức chụp ảnh kỷ niệm cùng các em chùa Thiên Hương

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô, phụ huynh và các em học sinh vì một hành trình gắn kết yêu thương – tạo dựng cộng đồng đầy trách nhiệm trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách – Lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *