Họp phụ huynh học sinh toàn trường đầu năm học 2019 – 2020

Thực hiện theo kế hoạch, sáng ngày 4/8/2019 Nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh học sinh. Về dự họp và chia sẻ với các vị phụ huynh học sinh có sự hiện diện của cô Hoàng Thị Bích Hải – Chủ tịch Hội đồng trường, thầy Nguyễn Văn Tuynh – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo là cán bộ quản lý, giáo viên chủ nhiệm các lớp có mặt đông đủ. Mặc dù cho ảnh hưởng về thời tiết mưa gió nhưng phụ huynh học sinh của cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS và THPT) đến trường dự họp rất đầy đủ. Chỉ riêng khán phòng Nhà thể chất đã dành lại toàn bộ cho PH lớp 10 khối THPT.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà
Với cấp Tiểu học, THCS và PH lớp 11,12 khối THPT cũng đã dự họp tại các phòng học cùng GVCN.Nhà trường sẽ triển khai những công việc quan trọng nhất tới quý phụ huynh nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho toàn thể học sinh trong trường.Năm học 2019-2020 trường Phổ thông Hồng Đức có tổng số 21 lớp học
Trong hình ảnh có thể có: 23 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Kết thúc buổi họp các Quý phụ huynh cũng nhất trí và đánh giá cao về định hướng phát triển nhà trường trong năm học 2019 – 2020 và các năm học tiếp theo. Đây là một môi trường giáo dục hiện đại và tốt nhất trong khu vực để các Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi có con theo học tại “ngôi nhà chung Hồng Đức” để giúp học sinh có khả năng hội nhập tốt nhất với môi trường xung quanh.