Thành tích đáng tự hào trong hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Hưng Yên năm 2019

 THÀNH TÍCH ĐÁNG TỰ HÀO TRONG HỘI THI

“GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG”  TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2019

   Bài và ảnh: Khúc Thị Hà

Hàng năm, Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên đều tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng. Đây là sân chơi bổ ích dành cho học sinh, nơi giúp các em thể hiện tài năng, tình đoàn kết, tinh thần giao lưu học hỏi giữa các trường trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Hội thi diễn ra từ ngày 28/10 – 30/10/2019 tại Nhà văn hóa tỉnh Hưng Yên – Thành phố Hưng Yên. Toàn hội thi có 37 đoàn tham gia thuộc khối các phòng GDDT và các THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học trong toàn tỉnh. Hội thi nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng, nhân tố sáng giá cho phong trào văn nghệ lứa tuổi thanh thiếu niên. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của các phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn tỉnh, giúp học sinh phát triển toàn diện về thể lực lẫn trí lực, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực.

Tham gia Hội thi, trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức đã mang đến những tiết mục văn nghệ ấn tượng được chuẩn bị kĩ lưỡng, dàn dựng công phu với chủ đề chính là tôn vinh những tình cảm trân quý của lứa tuổi học trò: tình bạn trong sáng, hồn nhiên, truyền thống hiếu nghĩa với Thầy, Cô, sự gắn bó sâu sắc đối với mái trường yêu quý và bao trùm lên tất cả còn là tình yêu đối với quê hương, đất nước.

Tham gia Hội thi năm nay, đây cũng là lần đầu tiên trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức tham dự Hội thi, tuy thời gian tập luyện, chuẩn bị cũng rất gấp nhưng với sự chỉ đạo của BGH nhà trường, cùng với sự quyết tâm của các thầy cô giáo và đặc biệt là tinh thần hăng say tập luyện không quản ngại khó khăn của các em học sinh. . Với tinh thần tích cực học hỏi, sau hai ngày diễn ra hội thi, đội thi của trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức đã giành những chiến thắng vang dội: giải BA (phần thi CA) và giấy khen Giải khuyến khích toàn đoàn của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên.

Với những thành tích đã đạt được trong lần đầu ra quân. Chẳng uổng những buổi tập vất vả, nắn từng thế tay, sửa từng động tác đá chân, rồi tập kĩ thuật bê đỡ trên cao, …. Bao nhiêu mồ hôi, bao nhiêu vất vả, có lúc ngã đau, môi mím thật chặt để tiếp tục tập luyện…. Những ngày tháng bên nhau, cùng nhau học tập tại mái nhà chung Hồng Đức, cùng nhau tham gia các hoạt động ngoại khóa như vậy sẽ là những kỉ niệm thật đẹp đẽ, lấp lánh trong trái tim học sinh trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội thi:

Thành tích toàn đoàn đã đạt được

Chính sự cố gắng của cả một tập thể, trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức đã đem đến những thành tích đáng ghi nhận trong lần đầu tiên tham dự đầy bỡ ngỡ. Đây là động lực để Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn học sinh cùng cố gắng để tiếp tục xây dựng ngôi trường Hồng Đức ngày càng phát triển và trở thành ngôi trường HẠNH PHÚC.