Vỡ òa trong niềm vui vô địch: Chung kết giải bóng đá nữ khối THPT năm 2019

Vỡ òa trong niềm vui vô địch: Chung kết giải bóng đá nữ khối THPT năm 2019

(Bài và ảnh: Khúc Thị Hà)

Tình yêu với môn thể thao “vua” chưa bao giờ thôi cháy trong trái tim của những cô cậu học trò đang học tập tại ngôi trường mang tên Hồng Đức. Giải Bóng đá nữ học sinh cấp trường chính là cơ hội để các cô gái trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức thể hiện tài năng và tinh thần thể thao thượng võ. Sau trận đấu siêu kinh điển, đầy cân não ở vòng bán kết, vào buổi chiều ngày 22/10/2019  tại sân cỏ nhân tạo trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá nữ khối THPT giữa 2 đội tuyển Liên chi khối 10 và Liên chi khối 12.

Hai đội bóng liên chi khối 10 và liên chi khối 10 chào khán giả trước khi vào trận đấu

Ngay sau khi buổi học kết thúc, các cổ động viên đã đứng xung quanh sân bóng đá để cổ vũ nhiệt tình cho 2 đội bóng. Với bản lĩnh, ý chí và tinh thần thép, các cô gái bé nhỏ của chúng ta đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với thành tích Nhất bảng để rồi từ đó bon bon vượt qua vòng bán kết tiến vào trận chung kết. Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính và quyết liệt. Tinh thần chiến đấu và khao khát giành được chiếc cúp vinh quang đã khiến cho cả 2 đội đều đá rất quyết liệt thể hiện tinh thần quyết tâm mạnh mẽ như vũ bão. Không khí của giải đấu mỗi lúc một căng thẳng, các đội đã thi đấu hết sức mình, bằng tất cả tài năng, chiến thuật và niềm đam mê với môn bóng đá. Tuy cả 2 đội đều có lối đá đẹp, đều có lòng quyết tâm cam nhưng các cô gái của Liên chi khối 10 đã xuất sắc và giành chiến thắng 2 – 0 trước Liên chi khối 12.

Cuộc giao tranh quyết liệt giữa các cô gái “vàng” của 2 đội

Cùng xem clip 2 “siêu phẩm” của liên chi khối 10:

Và kết quả chung cuộc Cúp vàng đã về với liên chi khối 10

  Sau trận đấu, Ban tổ chức đã công bố các giải đấu như sau:

   Giải nhất: Liên chi khối 10

   Giải nhì: Liên chi khối 12

    Đồng giải ba: Chi đoàn 11C và 10A2

Có thể nói giải bóng đá nữ đã tạo cơ hội để các chi đoàn giao lưu, học hỏi, tiếp tục tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau, qua đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chung mà nhà trường đã đề ra. Đồng thời giải đấu cũng động viên, khuyến khích phong trào luyện tập thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong các chi đoàn của nhà trường.

 Giải đấu đã khép lại với rất nhiều tình cảm của các đội bóng và cổ động viện dành cho nhau. Chắc chắn rằng những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay, những cảm xúc thăng hoa khi ghi bàn, những nụ cười mãn nguyện khi cản phá thành công những đường lên bóng tấn công xuất sắc, những cử chỉ fair play và cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối sẽ được nhớ mãi trong lòng các cầu thủ và cổ động viên. Xin chúc mừng BTC và các đội thắng cuộc, rất mong chờ các mùa giải Bóng đá nữ kế tiếp!