Thông báo v/v đảm bảo an toàn, an ninh trong đêm Dạ hội học sinh 2019

Thông báo v/v đảm bảo an toàn, an ninh trong đêm Dạ hội học sinh 2019

Nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trong đêm Dạ hội học sinh năm 2019 của học sinh trường Tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức, đồng thời để tạo điều kiện thuận lợi trong việc hướng dẫn đại biểu, khách mời và học sinh tham gia trong đêm Dạ hội. Ban tổ chức xin thông báo một số vấn đề sau:

-Thành phần tham gia: Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đang học tại trường.

-Khách mời: Phụ huynh học sinh lớp 12, phụ huynh tiểu học tham gia.

  1. Học sinh các lớp đang theo học tại trường khi đến dạ hội cần phải có thẻ học sinh còn hiệu lực (trường hợp nếu không có thẻ khi vào cổng phải mua vé tại bàn bán vé).
  2. Các đại biểu khách mời có mang theo giấy mời không phải mua vé.
  3. Cựu học sinh có tham gia các tiết mục văn nghệ trong đêm Dạ hội (có danh sách cung cấp cho phòng Bảo vệ) không phải mua vé.
  4. Các trường hợp còn lại đến tham gia, xem dạ hội học sinh đều phải mua vé vào tại bàn bán vé.
  5. Tất cả học sinh đến tham gia trong đêm Dạ hội thực hiện theo đúng quy định của Nhà trường: trang phục lịch sự, ứng xử văn hóa thể hiện nét đẹp của học sinh nhà trường.

Tuyệt đối không gây gổ, xích mích, đánh nhau trước, trong và sau đêm Dạ hội tại khu vực trong và ngoài Nhà trường. Trường hợp nào vi phạm Nhà trường sẽ đề nghị Công an Huyện xử lý theo quy định.

  1. Các đồng chí GVCN nhắc nhở học sinh của lớp mình quy định về chỗ ngồi và khu vực gian hàng do mình phụ trách.
  2. Các đồng chí cán bộ, giáo viên được phân công nhiệm vụ thực hiện theo đúng tinh thần trách nhiệm. Trong trường hợp có hiện tượng bất thường cần báo ngay cho BTC.

BAN TỔ CHỨC